Trust วางใจ


Trust วางใจ

สดุดี‬ ‭32:8‬
“เราจะแนะนำและสอนเจ้าถึงทางที่เจ้าควรจะเดินไป 
เราจะให้คำปรึกษาแก่เจ้าด้วยจับตาเจ้าอยู่” 

...คริสเตียนเราเชื่อว่าสิ่งที่ดีที่สุดและเป็นการปลอดภัยที่สุดคืออยู่ภายใต้การทรงนำของพระเจ้า เพราะเป็นเรื่องปกติที่เรามักกระวนกระวายและอยากรู้ถึงสิ่งที่ยังไม่มาถึงเสมอ 

...บางครั้งเราพยายามคิดวางแผนเป็นอย่างดีถึงสิ่งที่ต้องทำ แต่แผนการของเราอาจถูกเปลี่ยนแปลงไปได้เพียงเสี้ยวนาที เพียงเสียงโทรศัพท์หรือกริ่งที่ประตูบ้านดังขึ้น เมื่อเราสาละวน เราเลยละความสนใจไปจากการจดจ่อที่พระเจ้า เลยทำให้เราเสียทั้งเวลา เรี่ยวแรงไปเปล่าๆ 

...เเต่สุดท้าย "ยอม" ให้พระเจ้าทรงนำ เป็นผู้นำย่างเท้าแต่ละช่วงจังหวะชีวิตของเรา เราเองกลับมีอิสระ เเละเพลิดเพลิน เพราะเราเองคงรอด้วยความตื่นเต้นในสิ่งที่พระเจ้าทรงจัดเตรียมไว้

หนังสือ : วัน ต่อ วัน กับพระเยซู (ซาร่าห์ ยัง)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ก้าวไปด้วยพระสัญญา